Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn một vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc & chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kỳ hay khi mỗi cá nhân đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì nội dung bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong các nghành nghề buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ đổi khác là tối đa.

Với câu hỏi này mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ chia sẻ cho chính mình bí quyết tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng như tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp bạn nắm làm rõ hơn phương thức and thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào những mốc giờ nào là tác dụng. And nên đăng thế nào để đạt công dụng tối đa?

Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận ra rằng số đông mọi người có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì những quan tâm đến sai lạc như vậy mà bạn dường như không đạt được hiệu quả như mong muốn.

cụ thể, từ 9h-10h mỗi người đang trong khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của công ty trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không hề nhàn rỗi đặt trên Facebook đọc bài của bạn được.

Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.

mốc giờ đăng bài hiệu quả bên trên trang face cá nhân Facebook

thông thường phần lớn mỗi cá nhân sẽ âu yếm nhiều hơn thế về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những mốc giờ phù hợp như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác biệt, hành động liên hệ của người dùng cũng khác nhau. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa bên trên các thói quen sinh hoạt của người dùng tại VN, bạn có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của chính mình, cũng giống như tham khảo thêm từ khá nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem lại công dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mọi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post mê hoặc, rõ ràng giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung online không hề ít. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ rất hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian hầu hết mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm rất tốt để bạn bán sản phẩm. Chính vì mỗi người sẽ không bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của chúng ta nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của công ty.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share những mẩu truyện share cảm xúc thì sẽ kết quả hơn, and cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể thuận tiện nhận biết, có 2 mốc giờ vàng đem lại sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!

khung giờ đăng bài đem lại hiệu quả cao trên Fanpage Facebook

mặc dù facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn không giống nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là chúng ta cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để gia tăng phần hiệu quả.

Một bài viết đc đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay không, một trong những phần là do các hành động contact trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong những số ấy có 2 mốc giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như vậy MYB media đã giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng

Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả các mốc giờ bên trên, kế tiếp check xem mức độ hiệu quả về contact của người tiêu dùng bên trên các khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của chính mình nhé.

Hình như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho mình. Khung giờ vàng đăng bài kết quả cho chính bản thân.

Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với các đối tượng người sử dụng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải để ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ hội vì đây là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...