Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp và tài khoản cá nhân sẽ sở hữu được vài điều hệt nhau. Trong bài viết này mình sẽ chỉ dẫn Cả nhà Cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân and doanh nghiệp Business, đây là những bước đầu không còn bỏ lỡ and quan trọng nhất khi bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook để bán sản phẩm trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ gì đấy.

bọn họ hãy hướng đến qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước lúc đi vào nội dung chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo trên căn cơ Facebook là 1 trong những dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho những người dùng muốn đăng quảng cáo & tiếp cận với rất nhiều đối tượng người sử dụng quý khách hàng trên khối hệ thống social Facebook.

giống hệt như [quảng cáo Google], Facebook sẽ lưu lại mọi hành vi của người dùng, từ sở thích riêng, thói quen cho đến công việc đang khiến, & nó sẽ khai quật dựa trên những thông báo đó để có thể phân phối những quảng cáo tương xứng.

II. Chọn quảng cáo trang facebook cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu được hai loại tài khoản không giống nhau. Trước tiên là dòng tài khoản bình thường, hay còn gọi đó là tài khoản cá nhân. Loại này dành cho những cá thể có nhu cầu chạy quảng cáo mô hình nhỏ dại và đơn giản. Thứ hai là loại tài khoản Business, loại này có nhiều ưu ái hơn so với loại bình thường phù hợp với loại hình buôn bán lớn.

đối với tài khoản Facebook cá nhân: đó chính là tài khoản mặc định khi bạn đăng ký một hay nhiều tài khoản mới trên Facebook. Nó có tầm quan trọng thay mặt cho 1 cá nhân nào đấy, có các công dụng cơ bản bình thường như lượt thích, unlike, share, đăng status, ... And bạn sử dụng nó trọn vẹn không tính tiền.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay còn được gọi tài khoản này là Business account. Đây là loại tài khoản rất riêng biệt, nhiều phần phần mềm vào để cải tiến và phát triển thương hiệu - buôn bán để tìm kiếm quý khách hàng với giá thành lớn. So với loại tài khoản này các bạn sẽ không thể triển khai các hành vi như like, đăng status như loại cá nhân.

chức năng quan trọng nhất của facebook dạng doanh nghiệp là quản lý quảng cáo, đây chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, and cũng chính là mô hình mà anh em marketing chạy quảng cáo bài bản thường sử dụng.

như thế bọn họ nên dùng tài khoản cá thể hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Lời khuyên dành cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Nguyên Nhân là gì thì hãy xem các khuyến mại mà facebook giành cho loại tài khoản này.

  • đc facebook hỗ trợ một cách cao nhất, vì bạn đó là quý khách cần thiết của bọn họ.
  • update những công dụng quảng cáo mới and nhanh nhất có thể hỗ trợ cho bạn sớm nhất.
  • có tương đối nhiều công dụng ưu việt giúp thống trị fanpage tốt hơn.
  • hỗ trợ tác dụng trong các việc quản lý thành viên bên trên tài khoản.
  • ... &Amp; nhiều tác dụng đc ưu tiên bổ ích khác mà loại tài khoản cá thể không hề cung ứng.

Mình sẽ không đi sâu vào nghiên cứu và phân tích vào Vì Sao Nguyên Nhân có sự không giống nhau và hiệu quả của chúng nữa, bởi qua các nghiên cứu cơ bản như bên trên cũng đủ để minh chứng là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước quan trọng đầu tiên của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn phải tạo một tài khoản cá nhân. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile facebook cá nhân để chứng thực danh tính. And như đã nêu ra ở trên, đồng nghiệp hoặc đối tác của người tiêu dùng sẽ không hề truy vấn vào thông tin cá thể trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: đầu tiên bạn hãy truy cập vào business.facebook.com and chọn vào nút màu xanh lá cây Create Account góc bên trên phải của màn hình.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của công ty, tên của doanh nghiệp & Địa Chỉ link email doanh nghiệp bạn muốn sử dụng để cai quản tài khoản Facebook Business Manager, sau đó nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: Nhập thông báo rất đầy đủ của khách hàng của người tiêu dùng như: Showroom, số Smartphone và website. Bạn cũng chỉ rất cần phải định vị có sử dụng tài khoản này để tiếp thị cho doanh nghiệp của chính mình hay để cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp khác (như đại lý) hay không. Khi bạn chấm dứt các bước, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 4: kiểm tra hộp thư email của người tiêu dùng để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: khung giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage buôn bán của người sử dụng

nằm ở trong bước này, bạn sẽ có một trong những chọn lựa khác biệt. Chúng ta cũng có thể thêm 1 trang fanpage buôn bán Facebook hiện có hoặc cũng có thể có thể tăng lên một trang mới. Nếu như bạn đang quản lý các trang Facebook cho doanh nghiệp hoặc các doanh nghiệp khác, bạn cũng có thể yêu cầu quyền truy cập vào các trang khác của người khác.

dù rằng bạn cũng có thể sử dụng trình thống trị doanh nghiệp để quản lý các trang fanpage facebook and những tài khoản quảng cáo, nhưng điều quan trọng đặc biệt là nên yêu cầu cấp quyền truy cập thay vì tạo trang mới như vậy sẽ hài hòa hơn. Nếu bạn thêm các trang fanpage khách hàng & tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp, chính chúng ta sẽ bị giới hạn quyền truy cập vào page của họ. Điều này bền vững sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ kinh doanh của doanh nghiệp.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của người tiêu dùng vào Trình làm chủ doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy tiến hành theo quá trình sau:

Bước 1: tại phần trang Dashboard của Business Manager bạn nên lựa chọn vào phần Showroom Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Showroom Page thêm 1 đợt tiếp nhữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 2: Bạn hãy ban đầu nhập tên của trang buôn bán Facebook của doanh nghiệp vào hộp văn bạn dạng. Tên trang của công ty sẽ auto hiện thị phía dưới, chính vì vậy bạn chỉ cần nhấp vào nó lầ hoàn thành. Kế tiếp bấm tiếp chọn Showroom Page. Nếu như khách hàng có quyền truy cập của quản trị viên vào trang fanpage mà bạn đang cố gắng thêm, nhu cầu quyrnf truy cập của khách hàng sẽ đc phê duyệt tự động hóa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 3: nếu khách hàng có tương đối nhiều trang Facebook đã được link với doanh nghiệp của chính bản thân mình, hãy thêm các trang còn lại bằng cách làm như bên trên theo trình tự gần giống.

3. Địa chỉ cửa hàng thêm tài khoản Facebook Ad

chú ý rằng một khi bạn đã thêm tài khoản quảng cáo của bản thân mình vào trình cai quản doanh nghiệp của Facebook thì bạn không hề xóa nó đi, vì vậy chỉ nên để thêm những tài khoản mà bạn chiếm hữu. Để có thể truy cập vào tài khoản quý khách hàng, nhấp vào Request Access.

nếu bạn đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, bạn cũng có thể links với tài khoản quảng cáo hiện tại của mình như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào Địa chỉ cửa hàng Ad Account, kế tiếp chọn tiếp Địa Chỉ Ad Account, rồi tiếp sau đó nhập ID tài khoản quảng cáo của bạn mà bạn có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu bạn không tồn tại một tài khoản quảng cáo nào trên Facebook, thì đó là cách thiết đặt một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, click chọn vào phần Địa chỉ cửa hàng Ad Account, tiếp nối chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 2: Nhập thông tin chi tiết về tài khoản, kế tiếp click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: lưu lại vào My Business, tiếp sau chọn click Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ đầu. Khi chúng ta đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo thứ nhất của bản thân, bạn sẽ rất có thể thêm 1 hoặc nhiều hơn thế dựa trên giá thành quảng cáo của chính mình. Không có tùy chọn để nhu yếu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. Showroom thêm người thống trị Facebook Ads

công việc media marketing bên trên Facebook không hề làm một mình, chính vì như thế bạn cần thêm những đồng đội bổ trợ để giúp cho bạn quản lý doanh nghiệp của chính bản thân mình tốt hơn. Sau đây là cách setup.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Địa Chỉ people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Địa Chỉ email doanh nghiệp của thành viên hỗ trợ bạn trong Group muốn thêm. Điều này có thể bao hàm chuyên viên của doanh nghiệp, nhà chi tiêu hòa bình hoặc đối tác doanh nghiệp buôn bán, Trong phần này, bạn quan trọng đặc biệt nên thêm các cá nhân, thay vì những đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn muốn cấp quyền truy cập có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp nghĩa vụ và quyền lợi tương đối đầy đủ thì chọn Admin access

kế tiếp nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn những trang bạn có nhu cầu người hỗ trợ trong Group này thao tác ở trong phần đó. Tùy chỉnh cấu hình quyền truy cập cá thể trong những trường hợp không giống nhau bằng cách sử dụng những nút bật tắt.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái và nhấp vào phần Ad Accounts. Một lần nữa lại liên tiếp làm việc, tùy chỉnh thiết lập quyền truy cập của người tiêu dùng bằng những công tắc bật tắt. Khi ngừng thao tác bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Trong phần menu bên trái, bạn chăm chú sẽ thấy các tùy lựa chọn thêm người vào danh mục & phần mềm, nhưng bạn có thể bỏ qua phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều member trong Group, chọn phần Địa chỉ cửa hàng More People. Khi bạn ngừng làm việc, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ cần đợi từng cá thể bạn thêm vào ở bước trên đồng ý lời mời nhập cuộc nhóm làm chủ doanh nghiệp Facebook của doanh nghiệp.

mỗi người đc thêm sẽ nhận đc email gửi về có thông báo về quyền truy vấn mà bạn đã phân quyền cho bọn họ and chọn link để ban đầu, nhưng sẽ kết quả hơn nếu khách hàng gửi cho chúng ta thêm 1 ghi chú cá nhân hoặc cho chúng ta biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho chúng ta truy vấn & bọn họ sẽ chờ email auto đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

lúc này bạn có thể xem toàn bộ những nhu cầu đang chờ xử lý từ trang Dashboard của mình và hủy nhu cầu ở các người chưa replay bất kể bao giờ bạn muốn.

Nếu có ai đó có quyền truy vấn nhưng không hề thao tác làm việc với bạn hay C.ty của doanh nghiệp hoặc chuyển hẳn sang một tầm quan trọng khác, bạn có thể tịch thu lại quyền của chúng ta. Cách triển khai thao tác làm việc như sau:

  • Ở bảng tinh chỉnh và điều khiển Trình quản lý doanh nghiệp của bản thân, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở bên trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn muốn gỡ tầm quan trọng. Để xóa đối tượng người dùng ra khỏi nhóm của người sử dụng, nhấp chọn Remove. Hoặc, thao tác làm việc di chuột qua tên của từng người & nhấp chọn vào biểu tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với các công ty đối tác kinh doanh hoặc đại lý quảng cáo

Việc này rất có thể sẽ không vận dụng cho bạn nếu khách hàng chỉ bước đầu với quảng cáo trên Facebook, nhưng bạn luôn hoàn toàn có thể quay lạ and vận dụng bước này sau thời điểm đã thành thạo hoặc mong muốn quan trọng.

Bước 1: ở chỗ bảng điều khiển và tinh chỉnh Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở bên trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to chia sẻ assets with, nhấp vào chọn Địa Chỉ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: đối tác mà bạn muốn thêm phải có Business Manager ID. Hãy nhu cầu chúng ta cung cấp ID cho chính mình. Hoặc bạn có thể chỉ dẫn chúng ta tìm thấy nó trong Business Manager của bọn họ, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID và ần vào Địa Chỉ.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

lúc này, bạn đã thiết lập dứt tài khoản quảng cáo Facebook của bản thân mình, bạn cũng có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: nằm ở trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, nhấp chuột vào chọn Instagram Accounts, sau đó chọn Showroom thêm vào, một ô cửa sổ có mặt, bạn hãy điền thông báo tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

7. Cách cài đặt Facebook Pixels

Hãy tiến hành các bước sau để setup Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: ở trong phần Menu bên phải, chọn vào lan rộng ra mục Data Sources, chọn Pixels and Địa Chỉ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho pixel của người sử dụng. Nhập trang web của người tiêu dùng để Facebook hoàn toàn có thể cung cấp các khuyến cáo Gia Công nhất về kiểu cách thiết lập pixel của bạn, tiếp đến chọn Continue. Khi chúng ta Continue là bạn đã gật đầu đồng ý với những luật pháp & điều kiện pixel đặt ra, chính vì như vậy bạn nên đọc and đào bới kĩ chúng trước lúc liên tục.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 4: nhấp chuột vào phần Set up the px Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

chúng ta cũng có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của khách hàng.

8. Nâng cấp bảo mật cho Business Account

trong số những điểm mạnh của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó cung ứng cho chính mình bảo mật bổ sung cho tài sản doanh nghiệp. Hãy tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, nhấp chuột chọn vào Business Settings.

Bước 2: ở trong phần menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: thiết đặt xác định hai yếu tố. Đặt nó là Bắt buộc để giúp đỡ bảo mật nâng cấp.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo campaign chiến dịch thứ nhất

Đến đây thì tài khoản của người tiêu dùng đã được thiết lập & các pixel của doanh nghiệp đã đc đặt hoàn hảo, đã đến khi khởi chạy chiến dịch quảng cáo Facebook đầu tiên của người sử dụng.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, tiếp nối chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Vậy là bạn đã dứt rồi đấy!

Qua bài viết này mình đã hướng dẫn kết thúc cách tạo tài khoản quảng cáo trang face cá nhân and Business. Chúc bạn gặt hái được rất nhiều chiến thắng với các campaign quảng cáo hiệu quả.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...