Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu and kinh doanh online bên trên gốc rễ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không được như ý. Bạn có nhu cầu link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến những gian truân thường gặp gỡ đối với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà hiệu quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người sử dụng nhắm tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng campaign nên các campaign quảng cáo không mang lại kết quả cũng là điều dễ dàng nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của người sử dụng.

Nếu mục tiêu của công ty là tăng lượt thay đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng & khách hàng tương tác theo đúng với kim chỉ nam ban sơ của bạn đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không chính xác

Một chiến dịch được xem là thành công, là kết quả là khi bạn tìm ra được đối tượng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng về hay nói một cách khác là người tiêu dùng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ có khiến cho quảng cáo của bạn không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu tốn thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải đối đầu ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có công dụng biến đổi đặt đơn hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của người tiêu dùng, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của campaign quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh đổi khác gần như không có.

chế độ kiểm soát điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt những chính sách và pháp luật để kiểm soát các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, VN là một trong những nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content website đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao & hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm giá thành cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào các tiêu chí sau đây để suy nghĩ việc chọn lựa hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm and chọn lựa đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và xử lý & Gia Công campaign quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều đó để giúp đảm bảo tác dụng campaign đưa về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua Reviews của những quý khách trước đó. Chúng ta có thể tham khảo Review quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google maps.

kề bên điểm số sao được đánh giá, chúng ta có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm và hợp tác của chúng ta khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của công ty hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với họ sẽ tiện lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo túi tiền xuất sắc

giá cả xuất sắc không có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về kết quả suôn sẻ. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo & sẽ đạt được kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ không giải quyết được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức ngân sách hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an toàn & khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông hoàn toàn có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành quảng cáo online & digital sale, Shop chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng and khả năng sẽ giúp đỡ những siêu thị, doanh nghiệp tiến hành thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn triển khai dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên những báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp nghiêm ngặt, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để mang đến Gia Công công dụng biến đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ đổi khác là phương châm của đội ngũ đưa tới cho doanh nghiệp.

với tất cả những Lý Do trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài hơn & chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông media để được support hỗ trợ và triển khai những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...