Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ form size Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với những campaign quảng cáo Clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng tầm quan trọng cực kì cần thiết. Nếu lựa chọn được tỉ lệ cơ thể chuẩn, tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chí hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết bên trên những căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào cho hợp lý? Các loại tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads nào thông dụng hiện thời là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch quan trọng đến mức nào? Tất cả các thắc mắc đó bọn họ sẽ cùng nhau đào bới trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ cơ thể là sự link giữa chiều rộng và chiều cao trong một cơ thể. Để biểu hiện mật độ khung hình thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất phổ cập trong vô số nhiều nghành nghề liên quan đến Ảnh, video clip như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho 1 Clip là một yếu tố cần thiết ra quyết định trực tiếp nối hiệu quả của campaign của doanh nghiệp. Tỉ lệ cơ thể Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ khung hình video Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có nhiều cách quảng cáo Clip sale không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải sở hữu các nhân tố, nhu cầu không giống nhau về những chỉ số, về kích cỡ form size video Facebook & tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hợp lý của khung người của đoạn Clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong những campaign quảng cáo. Form size của những video quảng cáo sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả campaign của bạn.

Khi tạo quảng cáo trình làng dòng sản phẩm hay dich vụ bằng Clip, chúng ta có thể chọn tỷ lệ khung hình cụ thể để cắt video. Việc chọn mật độ cơ thể tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý video quảng cáo hay

3. Những Loại kích thước video clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời

Tỉ lệ vàng khung hình video clip Facebook Newsfeed

Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo được cho phép người dùng sử dụng đoạn phim để kể về một câu chuyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến khách hàng. Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo Clip với nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng cơ thể của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng video đc lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and kích cỡ tệp đoạn Clip cao nhất là 4GB với thời lượng Clip cao nhất co thể lên tới mức là 240 phút.

Bạn cũng cần được xem xét về giới hạn tiêu đề video clip là tối đa không thật 25 ký tự, diễn đạt links khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết Clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn phim Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với tối đa 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung người quảng cáo đoạn Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Ảnh phù hợp là 1280 x 720 pixel với định dạng Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần phải lưu ý hình thu nhỏ tuổi của video clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, diễn tả link không thật 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính bản thân mình ở cùng một kích thước hoặc trình chiếu, tỉ lệ khung người Clip quảng cáo của khách hàng sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ cơ thể video clip quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo video Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với form size Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột, click), mật độ trên mục tiêu trung bình giao động 90% & có tỷ lệ xem cục bộ video là 70%. Các quảng cáo đoạn Clip như này sẽ là 1 lựa chọn hoàn chỉnh cho các Brand Name đang cố gắng cuốn hút sự chăm sóc của người dùng bằng những tương tác nhỏ.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình tiêu chuẩn của video clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Kích thước của đoạn phim tối đa không thực sự 4GB với những định dạng đoạn Clip đc đề xuất chuẩn chỉnh là .MP4 và .MOV. Thời lượng của đoạn phim thường sẽ là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip and thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần để ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim phù hợp bên trên những nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh content và contact thông qua nền tảng của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần thiết lập quảng cáo trong số bài viết với cùng form size đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip trên các bài viết Facebook phù hợp nhất đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ and tỉ lệ khung người quảng cáo Clip trên những nội dung bài viết Facebook tối đa không thực sự 4GB với các định dạng video đc khuyến nghị cân xứng là .MP4 và .MOV & thời lượng cao nhất của video clip hoàn toàn có thể lên tới mức 240 phút. Chú ý đề xuất nên tải lên đoạn phim độ sắc nét cao nhất rất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ tuổi Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự, văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình áp dụng cho video quảng cáo trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương những sản phẩm giúp kích thích, cuốn hút người tiêu dùng vào trang web của công ty để tìm kiếm một mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, vị trí cửa hàng.size tỉ lệ khung người cân xứng cho Clip quảng cáo được khuyến cáo trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

kích thước tệp video clip cao nhất không thật là 4GB với các định dạng video clip được đề xuất cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất của Clip không thực sự 240 phút and hình thu nhỏ dại video có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự and văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ tương xứng cho khung người đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của bạn tiếp cận 1 cách rộng thoải mái đến tất cả những đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình tương xứng cho Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ tỉ lệ khung hình tệp Clip cao nhất không quá 4GB với những định dạng video được đề xuất cân xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây & tối đa không quá 121 giây và hình thu nhỏ video clip có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả links 30 ký tự và văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành cho khung hình quảng cáo video clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đựng đồ Facebook là 1 cách rất chi là tuyệt vời để cung cấp công dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn trình làng một trong những sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo Clip. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào bạn dạng toàn màn hình, người tiêu dùng sẽ đc mang đến tới Facebook Canvas and được mang lại nhiều Trải Nghiệm tương tác di động rất có thể cuộn để bài viết liên quan về thương hiệu, và sản phẩm của doanh nghiệp.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ tệp khung người tệp Clip tối đa không thực sự 4GB với độ sắc nét được khuyến nghị xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video clip hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại đoạn phim có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự and văn bản 125 ký tự.

Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo video bên trên Facebook Messenger

kích thước tỉ lệ khung hình quảng cáo video bên trên Facebook Messenger đc khuyến nghị cân xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng đoạn Clip được đề xuất nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút & hình thu nhỏ Clip có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, mô tả link 30 ký tự và văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.

4. Tóm lại

mật độ khung hình đoạn phim Facebook Ads không những hình dáng của Ảnh video clip trên màn hình mà nó còn hỗ trợ người xem dễ dãi liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung hình tương xứng sẽ khiến cho bạn quảng bá tên thương hiệu một cách tác dụng, thông điệp sản phẩm cụ thể đến với khách hàng 1 cách hiệu quả nhất nhất.

hy vọng với các chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, làm thế nào để cho tương xứng nhấ bây chừ. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...