Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ người tiêu dùng khó chịu nhất & khiến chúng ta phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của người tiêu dùng có kết quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp cho bạn thao tác làm việc này 1 cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho từng công thức, để khiến cho bạn đễ tưởng tượng and vận dụng thuận tiện.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là nhân tố cần thiết hàng đầu, campaign quảng cáo của bạn có thực sự công dụng, có thể kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay là không 1 phần cũng là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp ích cho mình trên con đường đến chiến thắng trong nghành nghề mà bạn lựa chọn.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

có nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and thu hút. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, nhiều phần là các các biến thể của 5 công thức đó mà phát triển thêm! Đặt ra quá nhiều cách và công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho phần nhiều những giai đoạn thị trường 1, 2, 3.

nếu bạn chưa chắc chắn các giai đoạn của một Thị Phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) người tiêu dùng có có nhu cầu hoặc giải quyết luận điểm, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) quý khách chưa có nhu cầu xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại xem xét vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn hiệu quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tục hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức cuốn hút không thể cuốn hút người đọc thì toàn bộ các gì bạn trình bày sau đó đều là vô nghĩa, người sử dụng không bao giờ nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng đầu tiên của một bài content quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi được sự chăm sóc, mày mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố trước tiên và quan trọng nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao để cho tác dụng.

2. I – Interest: làm ra yêu thích cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tìm hiểu & sự yêu thích của đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng của người sử dụng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước sau cuối chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói chính xác về các luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho họ những câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: bắt đầu với cùng 1 luận điểm mà khách hàng chăm lo. Hoàn toàn có thể họ đang chưa chạm chán phải, nhưng họ suy xét nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai kinh doanh đều thắng lợi – đấy là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh tốt thấy mình ở trong câu chuyện đó, & mày mò hơn về mẩu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề cần thiết tập kết vào tác dụng của sản phẩm mang về, và viễn cảnh của đối tượng người dùng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải khổ sở vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & đôi lúc thấy tức giận vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được yêu thương, được chăm lo, đc chú ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, đc thể hiện chính mình, được phong lưu, đc chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, lôi kéo hành vi

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời kêu gọi hành động mạnh khỏe, sẽ giúp bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mọi người làm marketing.

Nó vẫn luôn phát huy đc chức năng của bản thân thông qua những bài viết có công dụng thôi miên người sử dụng một cách nhẹ dịu and cực kì kết quả.

Khi đã làm rõ được những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thoải mái tự tin sáng tạo một content content thu hút và hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng xem xét vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.

Gây chăm chú với đối tượng người tiêu dùng khách hàng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng cách nêu ra vấn đề của họ để họ thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khi các luận điểm đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã rất có thể tự tin mặc các bộ đồ lót đi biển được rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì lớn lao hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm body, áo hở eo, thỏa sức tự tin dạo phố, không thể lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói tới giải pháp – chính là sản phẩm của công ty một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Bạn thích đặc biệt là đc mặc đồ các bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy cảm giác & tạo ra cảm hứng bên phía trong đối tượng người sử dụng khách hàng, khiến cho bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng thế nào
  • vô tình anh ấy gặp mặt được một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • & thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như thời trước

tiếp đến hãy mô tả về ích lợi của dòng sản phẩm. Rất có thể thêm 1 số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và lôi kéo hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đó là một cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta cũng có thể đọc thêm các nội dung bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc những nhân tố để thành công của nội dung bài viết, and đánh giá đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không hoàn thành, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân tình cờ nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về tính năng của chính nó, khi lần đầu tiên trong quãng thời gian dài bà xã ck chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong muôn vàn bà mẹ đã biến đổi thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe gì đấy.

1. Problem – định vị giải quyết và xử lý vấn đề

tạo ra sự chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh và khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những phương án và công dụng mà chiến thuật này đem lại.

tập trung vào tiện ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – người tiêu dùng biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách và đa số đều đồng tình họa tiết thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh tán thành nhất!

nhanh tay để nhận được quà Tặng Ngay khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Trong khi, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của khách hàng. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị hoàn toàn có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn đc cập nhật tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop trọng lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất! Nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong hiện thời nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất và được áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có hiệu quả hay không nó sẽ nhờ vào khả năng của mỗi cá nhân.

trong những số đó, các nhân tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook cuốn hút
  • phân tích đc Insights người tiêu dùng
  • xác định đc Painpoint của công ty
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • & luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook có mặt ...