Chạy quảng cáo giá tốt trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá rẻ nhất. Chắc hẳn là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa mang về nhiều giao dịch đúng không nhỉ nào?
để có đc một campaign quảng cáo hiệu quả và lại tiết kiệm ngân sách cần phải dựa vào nhiều yếu tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể vận dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của chúng ta.
bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các nhân tố nào sẽ giúp họ đạt đc kết quả cao nhất nhất nhé.
tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo
Trong bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mọi người các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao để cho giá rẻ nhất mà đưa về hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ sở hữu cách thức giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!
Tại Sao nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?
Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá Ngân sách chi tiêu quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.
có rất nhiều Vì Sao để lý giải cho việc người tiêu dùng bị lôi cuốn bởi quảng cáo của công ty, rồi Tại Sao chúng ta rất âu yếm và lại không đặt đơn hàng.
trong số ấy chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức lôi kéo so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng giá thành đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày hằng ngày.
Trong khi, những kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý người sử dụng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
Gia Công quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là 1 cách thức testing các bài quảng cáo, test các tệp khách hàng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các video, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chịu khó tìm hiểu test để có các kết quả rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của bản thân.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu kẻ thù đang làm cái gì and xem những gì mà đối phương đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ địch để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh marketing Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị chịu ràng buộc như thế.
Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh chi tiết nhất
sai lầm thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook
tự nhiên đi giới hạn Thị Trường của mình: Lấy cụ thể chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã mở rộng tệp khách hàng của mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để tối ưu được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá chính xác hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có tác dụng hay là không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.
– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho tất cả những người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả tốt được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa những ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị Trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với địch thủ của bản thân mình chưa kể tới cạnh tranh với những những gã to đùng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có những cách tối ưu Facebook ads nào phổ biến and công dụng
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
1. Gia Công trên Mobile & Desktop máy vi tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào phù hợp để sở hữu kết quả tốt nhất cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn Clip quảng cáo.
– Cái này là phần cực kì cần thiết Hình ảnh, đoạn Clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ thu hút bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới những kẻ thù khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác tốt nhất
3.Phân loại những tệp Audience (Interest)
Ở đây các bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách bạn hướng đến nếu mà adset nào đặt ra hiệu quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của công ty điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng giống như ở trên hướng đến người tiêu dùng mình nằm chỗ nào chẳng hạn như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở Khu Vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần nước ta
Trong khi, chúng ta có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp người tiêu dùng của chính mình liên tục liên hệ, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & khoanh vùng cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới tác dụng hơn
5.Retarget và Lookalike
Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều tác dụng nhất vì thế hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân mình, nó rất là hiệu quả.
+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách tiếp thị lại thịnh hành nhất, nó giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người dùng mới có Điểm sáng, hành động gần giống với khách hàng truy vấn website của người sử dụng.
các đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của bạn (25%, một nửa, 75%, …)
- đã có lần liên hệ với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- những đối tượng người tiêu dùng like fanpage
- File data sđt, email các người tiêu dùng cũ (rất ổn)
- các người đã truy vập vào website của doanh nghiệp (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách những người có những hành vi xem xét dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là những người đã từng đặt đơn hàng & chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo tặng kèm, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho người âu yếm dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay bây giờ, chốt marketing dễ dãi hơn vì phần nhiều người tiêu dùng ai chả thích đc bộ quà tặng kèm theo, giảm giá cho đúng không ạ nào?
6. Theo dõi khung thời gian chi tiết & vứt bỏ bớt chiến dịch
khung giờ vàng mang đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của người sử dụng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.
Bỏ đi các campaign không đem đến hiệu quả nhiều cho bạn, thay vào đó tạo những chiến dịch mới test để search những campaign đem đến tác dụng cao trong tương lai gần.
thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không kết quả ngay trong khi đó nhé.
7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm and quý khách hàng
Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm mặt một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ quý khách không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì anh em cũng phải nắm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người sử dụng của mình cần gì, từ hành động của bọn họ ra sao để có những Gia Công cân xứng thì giờ đây giá cả của AE sẽ đc Gia Công hơn, tác dụng hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá thấp
bên trên đấy là những thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét